วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2553

CHANG.......

คุณเคยคิดจะกลับไปเปลี่ยนอะไรในอดีตบ้างหรือเปล่า...................................

คนเราต้องเคยคิดอยู่แล้ว..ที่อยากจะต้องกลับไปแก้อะไรในอดีตที่เคยผิดพลาดไป.....

แต่ถ้าเรามัวคิดแต่จะกลับไปแก้แต่เรื่องในอดีต.....เราก็คงไม่ได้เจอกับในอนาคต.........

อดีต...................ผมไม่เคย รัก ไม่เคยสนใจ ไม่เคยหว่ง..........อยากกับไปแก้ไหม.........


........อยากดิ...................แต่ผมคงไม่แก้............

ทำไม...............

ถ้าผมกลับไปแก้ให้ตอนนั้นผมรักคุณ...........................ตอนนี้ผมคงไม่ได้รักคุณแล้วก็ได้......

--------------ผมขออยู่ตรงนี้แล้วไม่แก้อะไร.........แล้วเอาเรื่องที่อยากแก้ไปแก้ในอนาคต........


******แล้วรักคุณในอนาคตดีกว่า********


ลองฟังเพลงนี้กันดู...............

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น